WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...

WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...
(Nơi chứa đầy tâm trạng...)

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2009

Lần đầu đi nghe nhạc phòng trà ...


Hôm nay là thứ bảy, cứ mỗi tối cuối tuần là mình lại thu xếp tất cả công việc đễ đi chơi cuối tuần, và mỗi tuần lại là một điều mới lạ mà mình tiếp thu thêm...
Hôm nay mình có hẹn với một người bạn (mà thực ra thì t7 tuần nào mình ko cùng bạn ấy đi chơi cuối tuần). Hôm nay sau khi gặp nhau,2 người kéo nhau ra quán ốc trong một con hẻm nhỏ gần Đầm Sen, quán đó dù trong một con hẻm nhỏ nhưng khách đông quá xá, mấy món ở quán ấy ăn cũng rất ngon. Sau khi tiêu tốn 60k (tuy quyết tâm rằng sẽ thắt lưng buộc bụng nhưng chuyến này đi quả thực đáng đồng tiền lắm ^^). Sau đó ghé vào một quán nước trong hẻm trên đườn Lê Đại Hành đễ uống nước và nghe nhạc nhẹ ( đi chơi jì đâu mà toàn lòn trong hẻm ko =,= "). Làn đầu được nghe những bản nhạc nhẹ trong một khung cảnh rất trữ tình, đem lại một cảm giác rất thú vị... Bạn đã bao giờ ôn lại những bài hát cũ(xưa một tí) với một người bạn tâm giao trong một không khí phải nói là "nhất" chưa??
Rồi sẽ còn nhiều ngày vui đến với ta, chỉ cần mình sống hết mình, vui vẻ, hòa nhập thì dù túi tiền mình có nhỏ nhoi,mình có ít bạn bè thì mình vẫn sẽ luôn đón nhận nhiều điều thú vị mà mình không bao giờ suy tính ra...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét