WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...

WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...
(Nơi chứa đầy tâm trạng...)

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2009

Giớc mơ và Niềm khao khát...


Là một người yêu thích công nghệ thì iphone là một giấc mơ mà không chỉ khi ngủ mà cả khi thức thì mình cũng đều thấy nó.Trước đây khi nghe iphone mới ra mắt thì mình cho rằng thứ ấy có lẽ ko thể là điều mình cần wan tâm.Phần vì nó wá đắt và vì mình chưa hình dung hết sức mạnh và điều kì diệu từ nó.Cho đến khi chạm tay vào nó,thật sự giấc mơ của mình bắt đầu từ ấy.Mình biết rằng mình ko khá dã gì mà có được cái mà mình mơ ước,và dù sao mình cũng đã wen sống trong mơ rồi...
Giá như mình giỏi giang hơn,kiếm đc nhiều tiền thì có lẽ ước mơ của mình sẽ thành hiện thực,sau nhiều lần vỡ mộng thì mình đã rút ra được một điều,dù rằng những người đã hứa với bạn thân thiêt máu thịt với bạn bao nhiêu thì họ vẫn rất dễ dàng làm tan biến lời hứa của họ và ước mơ của bạn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét