WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...

WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...
(Nơi chứa đầy tâm trạng...)

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2010

Khi tình yêu được đáp lại bằng tình yêu...

Khi bạn yêu một ai đó,điều bạn mong muốn nhất là gì?
Có người cho rằng đó là có đôi.
Có người cho rằng đó là có được người kia.
Có người thì chỉ đơn giản là muốn yêu ai đó.

Riêng tôi,tôi cho rằng điều mà mình mong muốn nhất khi yêu một ai đó chính là một tình yêu chân thành sẽ được đáp lại bằng một tình yêu...
"Yêu là không bao giờ hối tiếc"-Một câu nói nổi tiếng trong "Love story"
Dù cho mọi người có nghĩ thế nào về tôi và cô ấy thì tình yêu của tôi dành cho cô ấy vẫn là điều quan trọng nhất...
Sắp đến năm mới ròi,nên ước gì cho năm mới đây? 2 điều ước thôi :
1-Mong rằng tôi và em sẽ mãi bên nhau.
2-Mong rằng tôi được...cao thêm 10cm ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét