WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...

WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...
(Nơi chứa đầy tâm trạng...)

Thứ Năm, 15 tháng 4, 2010

Gặp và nhìn...


Đó là hai động tác mà tôi đã làm trong buổi trưa ngày hôm nay. Nghe thì có vẻ như đó là những việc rất đổi bình thường đối với bất kì một ai. Nhưng gặp ai và nhìn ai thì lại là một vấn đề khác! MẤy ngày trước nếu như rơi vào tình huống này có lẽ tôi sẽ hơi e ngại, nhưng hôm nay thì đã không như vậy. Phải công nhận là sau khi uống mấy viên thuốc kháng Radiation thì tác dụng phụ của nó lên cơ thể con người là không đoán trước được, bản thân tôi cũng không muốn uống thứ ấy nhưng vì "công việc" và vì nếu như không muốn mình giống như món gà quay trong lò vi sóng thì phải uống! Nó làm người tôi mất nước nhanh kinh ngạc, hồi trưa cái lưng như tắm dù nhiệt độ ngoài trời có...35oC và người cũng không hoạt động nhiều. Nhưng cái chính là nó làm cho tâm lý người ta bị tác động đôi chút, tôi quên hẵn đi cái cảm giác ngại khi đối diện với "người ta" dù cô ấy không dám nhìn tôi, khoãng cách gần đến độ chỉ cần một cử chỉ sai là tôi sẽ là một thằng ngốc . Cũng đúng thôi vì giờ đây tôi đã không còn như ngày ấy, đã là một con sói chứ không còn là cừu nữa. Trông người ta vui vẻ bước đi thật là nhẹ nhõm, vì rốt cuộc mình đã sai khi nghĩ rằng hồi ấy người ta đã có chút tình cảm với mình. Không phải trách móc nhưng thực sự giờ thấy mình cũng thật là khờ khi nghĩ rằng mình đã được yêu ! "Em yêu anh", nghe như trong một cơn mơ. Giờ thì đã không còn vương lại chút mùi hương tình cảm "con người" nữa. Chỉ còn lại trong lòng chút thi vị của cuộc sống mà hoan toàn không có chổ cho tình yêu. Tình yêu đơn giản và đẹp chỉ là cái "lỗi thời", giờ đây nó dễ dàng được đo bằng "thành đạt" theo cách nói của vài người mà suy cho cùng cũng chỉ bằng tiền mà thôi. Thật buồn cười là mỗi đêm họ ngủ thì chúng tôi lại phải làm những "việc" nhỏ bé để ngày mai vẫn là ngày mai. Không biết rồi chuyện này sẽ đi tới đâu nhưng đối với tôi, "tình yêu" trong tôi đã chết vì đơn giản tôi đã yêu và chỉ yêu một lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét