WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...

WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...
(Nơi chứa đầy tâm trạng...)

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2009

Có nên đi thật xa để không bao giờ quay lại...


Đây là những gì mà trong lòng mình nghĩ dạo gần đây.Mình có nên trút bỏ đi tất cả,bỏ đi mọi thứ mà mình cho là thân thuộc,bỏ đi tất cả những mối quan hệ ràng buột mình đễ đi thật xa,thật xa...Dù cho đi thật xa liệu mình có thật sự đã trút đi tất cả những điều đó,mặc dù đôi khi ta cảm thấy lạc lõng giữa cái xã hội này...Bạn liệu có thể một ngày nào đó quên đi mình là ai,mình có những gì,ai yêu bạn,ghét bạn,những thành công,những thất bại,và còn... Để lại sau lưng tất cả,ra đi với đôi tay trần,đôi chân chai sạn vì năm tháng,đôi mắt trĩu nặng,tấm thân hao gầy đễ tìm ra thật sự điều mà ta luôn muốn tìm thấy nhưng lại không thễ hình dung đó là gì hay là cái gì.Mỗi người có lẽ đôi khi cũng hình dung ra đó là gì,nhưng đối với tôi,đó chính là sự giải thoát,hay nói cho dễ hiểu đó chính là sự thanh thãn...
"Ta là con chim non,ta là một nhành hoa,
...Một mùa xuân nho nhỏ,lặng lẽ dân cho đời."
Trích "mùa xuân nho nhỏ" của Thanh Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét