WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...

WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...
(Nơi chứa đầy tâm trạng...)

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2009

Cơn mưa tới làm ta nhớ về em...


Trong chúng ta ai cũng có một kỉ niệm mà mỗi khi có sự khơi gợi về thì nó lại hiện thật rõ ràng cứ như mới ngày hôm qua.
Cô ấy có lẽ là người con gái mà tôi sẽ không thễ nào quên được dù tôi có đi tới tận cùng của cuộc đời.Người con gái ấy là mối tình mà tôi luôn tiếc nuối mỗi khi nhớ về.
Tôi vẫn nhớ rất rõ cái mùa mưa năm ấy,tôi lúc ấy còn quá khờ khạo đễ dám nói với em hết tình cảm của mình,chỉ dám theo em đi hết quảng đường về dưới cơn mưa tầm tả của mùa hạ.
Em thật là hồn nhiên,trong trắng.Mỗi lần tôi gặp em là mỗi lần tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm và thanh thoát.Em cứ như một thiên thần trong khi tôi cứ như một linh hồn tội lỗi.
Bây giờ trên con đường xưa chĩ còn mình tôi năm tháng đi về với niềm hi vọng sẽ được gặp em.Từ sau lần cuối tôi gặp em trong buổi lễ chia tay phổ thông đến nay đã hơn một năm.Em tan biến như một cơn gió và dường như tôi sẽ không bao giờ còn được gặp em nữa.

"Trong mỗi người ai cũng có kỉ niệm
Những kỉ niệm đôi khi đáng nhớ,nhưng ta vẫn phải quên..."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét