WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...

WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...
(Nơi chứa đầy tâm trạng...)

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2009

Trung thu - Tết đoàn viên...


Hôm nay là ngày trung thu,một ngày tết của các em thiếu nhi và là ngày tết đoàn viên của những người thân trong gia đình.Hôm nay mình đã tham gia một buổi trao quà cho các em nhỏ tại nhà thờ Tân Định.Buổi trao quà thật vui và nhiều ý nghĩa...
Hôm nay là một ngày có lẽ trãi qua mau mắn và thoãi mái,lâu rồi mình ko một mình ôm tay lái chạy xe đi đâu đó,có lẽ vì lên năm 2 rồi nên thời gian không còn cho phép mình làm mấy cái vụ đó...
Đôi khi mình muốn có ai đó có cùng khung thời gian với mình,chịu được ngồi xe lạu và biết lắng nghe mình với những suy tư và tâm sự trong lòng mình...

Trung thu trăng sáng quá,một trung thu thật yên tĩnh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét