WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...

WAR...WITH ME,WAR NEVER CHANGE...
(Nơi chứa đầy tâm trạng...)

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2010

Cất đi nỗi lòng...

Nhìn dòng stt trên yahoo trong nick em với một cái mặt cười, tôi nhận ra rằng em có lẽ đã an lòng rằng từ đây sẽ không còn suy tư khi nghĩ đến chuyện chúng mình, không còn bận lòng mỗi khi đi cùng tôi, không còn phải cuối mặt mỗi khi ngồi cạnh tôi... Giờ nói ra những lời thế này có vẻ như là vô ích nhưng dù sao đây cũng là không gian riêng tư, là chổ đễ trút bỏ nỗi lòng mình...
Cứ mỗi khi nhắm mắt lại là lại nhớ đến cái đêm mà chúng ta cùng ngồi cạnh bên nhau, những lời chân thành của anh dù đã cố hết sức vẫn không thể làm lay động lòng em. Nụ cười chợt héo đi trên khuôn mặt chính mình, tuy tôi không thấy được chính gương mặt mình nhưng tôi cũng có thể biết dược em nhìn thấy nỗi buồn trên gương mặt mình. Tôi không biết là em thật sự buồn hay em tỏ ra như vậy đễ an ủi mình nhưng cái khoát vai hờ hững của em là tim tôi thắt lại, đau đến tột cùng... Cảm giác đau này còn hơn bị trúng một viên đạn vào tim... Em làm chuyện ấy một cách bình thản đến đau lòng, em nghĩ rằng anh sẽ thoải mái với cái khoát vai ấy sao? Nhưng biết làm sao hơn khi em đã không có cảm giác mà anh cứ cố níu lấy em, nếu anh cố giữ lại càng chua chát thêm thôi, cho cả anh và em...
Rồi một thời gian sau em sẽ quên hẵn anh, rồi em sẽ gặp một người khác tốt hơn...Cuộc đời của em giờ sẽ không còn anh "chen" vào nữa, đường đi của em sẽ thênh thang hơn. Còn riêng anh, anh sẽ lại lặng lẽ cuộc đời của mình nhìn em tươi cười, thấy em được vui vẻ thì cũng là một niềm an ủi trong anh. Nhưng suốt cuộc đời anh, anh sẽ không bao giờ quên được từng lời,từng chữ,từng câu mà em đã nói trong đêm ấy,cái đêm mùng 4 tết ấy... Chia tay em, quay lưng đi mà tim thắt lại... Có lẽ sẽ một lúc nào đó ta lại gặp nhau, nhưng khi đó có lẽ em đã không còn nhớ đến những gì đã qua. Nhưng còn anh, anh vẫn gìn giữ những kỉ niệm ngày ấy... Yêu em anh không hối tiếc, chỉ đau lòng vì tình yêu của anh giờ hóa ra là một trò chơi của trẻ con...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét